share

ยางตันโฟล์คลิฟท์

Last updated: 26 Jan 2024
148 Views
ยางตันโฟล์คลิฟท์

ยางตันโฟล์คลิฟท์

ยางตันรถโฟล์คลิฟท์มีหลายประเภท แต่ละแบบมีข้อดีแตกต่างกันไป ซึ่งแต่ละแบบก็เหมาะกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่แตกต่างกัน และโดยปกติแล้ว รถยกของคุณได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงยางที่เหมาะกับการใช้งานนั้นๆ


ยางตันรถโฟล์คลิฟท์ทำมาจากอะไร?

ยางรถยกของคุณอาจทำจากโพลียูรีเทนเรซินหรือยาง อาจมีคาร์บอนแบล็กหรือซิลิกาไฮเดรต ยางรถยกบางรุ่นมีลวดเหล็กฝังอยู่ด้วย




ประเภทของยางโฟล์คลิฟท์

1.ยางตัน ยางเหล่านี้มีความทนทานสูง ไม่สามารถเจาะหรือปล่อยลมได้ ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่มีเศษมีคม เช่น ศูนย์รีไซเคิล



2. ทำจากยางตันขึ้นรูปติดกับโครงดุมล้อ ผิวยางจะเรียบ ยางเหล่านี้มีความทนทานสูงและเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในร่มหรือกลางแจ้งบนพื้นผิวเรียบ ยางตันประเภทนี้พบเจอน้อยในประเทศไทยจะพบได้ในรถยุโรป


3. จะคล้ายกับยางรถยนต์ ทำจากยาง เสริมใยเหล็ก เติมเต็มด้วยอากาศ ยางลมเหมาะสำหรับใช้ในอาคารและนอกอาคารเมื่อพื้นที่ทำงานไม่มีวัตถุมีคม ยางตันชนิดเติมลมนิยมใช้ในพื้นที่ผิวที่ขรุขระ นอกอาคาร มีหิน มีหลุมมีบ่อ เพิ่มความนุ่มนวลให้กับผู้ขับขี่




4. ยางโพลียูรีเทน ซึ่งเป็นยางรับน้ำหนักชนิดหนึ่ง มีน้ำหนักเบาและทนต่อการแตก ฉีกขาด มีความแข็งหรือรับน้ำหนักได้ดี โพลียูรีเทนยึดเกาะถนนได้ดีและการเสียดทานกับถนนต่ำ โดยทั่วไปแล้วยางโพลียูรีเทนจะมีอายุการใช้งานประมาณ 2 เท่าของยางตันและควรใช้ภายในอาคารสำหรับการใช้งานที่เบา เช่น คลังสินค้า
เท่านั้น




5.ยางตันรถฟอร์คลิฟท์ที่ไม่ทิ้งคราบรอยดำ ยางที่ไม่ทำให้เกิดรอยหรือทิ้งคราบจะทำด้วยซิลิกาไฮเดรดและเพิ่มสารเติมแต่งพิเศษ (Special Additive)เพื่อขจัดรอยดำบนพื้นซึ่งมีผสมในยางลม ยางตันและยางกันกระแทก ยางเหล่านี้มีอายุการใช้งานสั้น และมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์ซึ่งหมายความว่าต้องใช้แถบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์บนรถโฟล์คลิฟท์





ยางตันรถโฟล์คลิฟท์ทำมาจากอะไร ?

ยางรถโฟล์คลิฟท์ของคุณอาจทำจากโพลียูรีเทนเรซินหรือยาง อาจมีคาร์บอนแบล็กหรือซิ ลิกาไฮเดรต ยางรถโฟล์คลิฟท์บางรุ่นมีลวดเหล็กฝังอยู่ด้วย ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประเภทยางของคุณ



บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy