share

รู้เรื่องเกี่ยวกับประเภท รูปทรง และโครงสร้างของ เต็นท์จัดงาน

Last updated: 8 May 2024
40 Views
รู้เรื่องเกี่ยวกับประเภท รูปทรง และโครงสร้างของ เต็นท์จัดงาน

จะเห็นได้ว่า ในปัจจุบันมี เต็นท์จัดงาน หลากหลายรูปแบบ หลากหลายประเภท หลากหลายรูปทรง ซึ่งแต่ละประเภทย่อมเหมาะสมกับการจัดงานหรือการจัดงานอีเว้นท์ที่แตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้ก่อนจะทำการเช่าเต็นท์เพื่อนำไปใช้ในงานต่าง ๆ ควรวิเคราะห์และจำแนกให้ดีว่า งานนั้น ๆ ควรใช้เต็นท์แบบไหน อย่างไรถึงจะดีและตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ไม่ใช่แค่เต็นท์จะช่วยป้องกันแดด ลม และฝนได้เพียงเท่านั้น แต่การจัดงานที่ดี การเลือกใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เหมาะสม รวมไปถึงการเลือกใช้เต็นท์ได้อย่างเหมาะสม ย่อมทำให้งานนั้น ๆ มีความสมบูรณ์ มีความสวยงาม เป็นระเบียบ และมีภาพลักษณ์ที่ดีร่วมด้วย



ประเภท รูปทรง และโครงสร้างของ เต็นท์จัดงาน

เต็นท์จัดงาน ผ้าใบทรงจั่ว หรือ เต็นท์ทรงโค้ง
เต็นท์จัดงาน ผ้าใบทรงจั่ว และ ทรงโค้ง เป็นเต็นท์ที่มีความคล้ายกันมาก โดยมีโครงสร้างที่แข็งแรงและทนทาน ทำให้เป็นที่นิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานมงคล งานบวช งานประชุม งานพิธีการต่าง ๆ หรืองาน Event นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานในงานก่อสร้างภายในโรงงานอุตสาหกรรมหรือไซด์งานก่อสร้างสถานที่ต่าง ๆ โดยมีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมของพื้นที่ เช่น ขนาด 4*8 เมตร, ขนาด 5*8 เมตร, ขนาด 5*10 เมตร, ขนาด 5*12 เมตร หรือขนาดตามพื้นที่ของการจัดงาน



เต็นท์โกดัง
เต็นท์โกดัง เป็นเครื่องมือที่มีความหลากหลายในการใช้งานและเหมาะสำหรับการเก็บของในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะในโรงงาน บริษัท ห้าง-ร้าน และสถานที่ที่ต้องการพื้นที่เก็บของชั่วคราวหรือเป็นที่ทำงานชั่วคราว การติดตั้งเต็นท์โกดังเป็นระบบน็อคดาวน์ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายและประกอบติดตั้งได้สะดวกและรวดเร็ว ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานชั่วคราวหรือในการจัดแสดงนิทรรศการ เต็นท์โกดังยังสามารถติดตั้งระบบไฟและระบบระบายอากาศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกในการใช้งาน ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสถานที่ที่ต้องการความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ สามารถเริ่มต้นที่ขนาดมาตรฐาน 3*6 เมตร, 4*8 เมตร, 5*12 เมตร หรือขนาดตามพื้นที่หน้างานได้ เริ่มต้นที่ความกว้าง 8 เมตร ไปจนถึงความกว้าง 20 เมตร สำหรับความยาวสามารถต่อความยาวได้ตามที่เราต้องการใช้งานโดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ

เต็นท์จัดงาน ทรงพีระมิด
ลักษณะของเต็นท์ทรงพีระมิดจะคล้ายคลึงกับเต็นท์โรมัน ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าควรเช่า เต็นท์จัดงาน แบบไหนให้เหมาะสมกับงาน คุณสามารถเลือกใช้เต็นท์ทรงพีระมิดได้ เพราะมีขนาดเล็กกว่าและเหมาะสำหรับการออกตลาดนัด คุณสามารถใช้เต็นท์ทรงพีระมิดในการขายสินค้าประเภทอาหารและสินค้าประเภททั่วไป เช่น เสื้อผ้าและเครื่องประดับ สำหรับสีของเต็นท์ บริษัทจะมีให้เลือกมากน้อยและขึ้นอยู่กับธีมของตลาดหรืองานนั้นๆ นอกจากนี้ยังมีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน เช่น ขนาด 3*3 เมตร, ขนาด 4*4 เมตร และขนาด 5*5 เมตร

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy